Lượt xem: 68
Phiên giao dịch việc làm năm 2024
      Sáng ngày 18/07, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Cù Lao Dung và UBND xã An Thạnh 3 tổ chức Phiên giao dịch việc làm thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024 để tuyên truyền, tư vấn, định hướng nghề nghiệp, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện Cù Lao Dung.
 
      Tại phiên giao dịch việc làm, người lao động được nghe các công ty, doanh nghiệp giới thiệu và cung cấp các thông tin về thị trường lao động, nhu cầu tuyển lao động trong tỉnh, ngoài tỉnh hoặc du học nghề vừa làm, vừa học ở nước ngoài; các thông tin về chủ trương, chính sách có liên quan đến lao động, việc làm và nhu cầu đào tạo dạy nghề. Đồng thời, người lao động cũng được trao đổi trực tiếp với đại diện các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động để giải quyết những thắc mắc, qua đó có thể lựa chọn những công việc và nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của mình.
 
 
      Qua đó giúp cho người lao động tìm được việc làm phù hợp để ổn định cuộc sống, nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình. Đồng thời cũng góp phần làm giảm tỷ lệ thất nghiệp và giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện Cù Lao Dung.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 2912
  • Trong tuần: 21 908
  • Trong tháng: 96 962
  • Tất cả: 2020404
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.